Cách mặc đầm dự tiệc dễ thương cho cô nàng chân ngắn

11/07/2017
Bạn tự ti vì chiều cao của mình ? Bạn cần tìm một bộ váy thực bắt mắt cho lễ party? Bạn băn khoăn không biết đâu mới thực sự là sản phẩm dành cho mình? Vậy thì thoitrangred.com vui mừng được chia sẻ đến các bạn Cách mặc đầm dự tiệc dễ thương dành riêng cho những cô nàng chân ngắn.

Nếu bạn sở hữu một thân hình với vóc dáng siêu chuẩn, điều đó đã không còn là trở ngại mỗi khi diện đầm dự tiệc nữa. Tuy nhiên, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn, thậm chí là phần bắp chân to mang một nỗi lo sợ lớn khi lựa chọn trang phục tham dự những bữa tiệc sang trọng.

Thiết kế dù đẹp đến mấy, nếu như nó không giúp người phụ nữ trở nên tự tin hơn thì đó vẫn cứ là một mô phỏng nằm im trên giấy. Chính vì vậy, sự sáng tạo luôn nhất thiết đi cùng với thực tiễn. Thấu hiểu điều đó, thoitrangred.com đã khám phá ra cách mặc đầm dự tiệc dễ thương cho cô nàng chân ngắn. Cùng tìm hiểu ngay ..

Chọn đầm dự tiệc xòe

Muốn có một chiếc đầm dự tiệc dễ thương bạn nhất thiết cần quan tâm đến đặc điểm của loại thiết kế. Những chiếc váy đầm ôm, tuy sang trọng, thanh lịch nhưng phần nhiều khiến bạn chững chạc hơn so với tuổi. Chính vì lẽ đó mà thiết kế đầm dự tiệc xòe nhanh chóng trở thành item của bất cứ cô nàng nào ưa chuộng phong cách thời trang nữ tính này.

Đầm xòe dự tiệc đẹp cao cấp

Đầm xòe dự tiệc đẹp cao cấp

Lớp váy bồng bềnh, tha thướt cùng những nếp gấp vải nhẹ nhàng tạo form cho chiếc đầm dự tiệc dễ thương. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm vô số các phụ kiện như dây lưng hoặc ghim cài áo để khiến cho bộ trang phục thêm hoàn hảo.

Chọn đầm màu sắc sáng

Để làm tăng lên sự trẻ trung và hiện đại, mẫu đầm dự tiệc dễ thương của bạn phải có những màu sắc sáng và bắt mắt. Gợi ý hợp lý nhất chính là tông màu trung tính như: trắng, vàng kem, hồng .. hoặc các ánh màu tinh khôi nổi bật như: xanh pastel hay màu nude .. tất cả đều khiến cho bạn trở nên thật hoàn hảo.

Đầm dự tiệc màu sắc nổi bật sang trọng

Đầm dự tiệc màu sắc nổi bật sang trọng

Mời bạn xem thêm: 3 tip chọn mua đầm dự tiệc cho cô nàng bắp tay to

Màu sắc chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo nên phong cách thời trang cũng như định hình guu ăn mặc riêng cho bạn. Vì vậy, các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng và dễ thương cũng có thể táo bạo với các sắc hoa nhí nhẹ nhàng, hay những họa tiết thổ cẩm ngộ nghĩnh, sành điệu mà vẫn thật trẻ trung, hấp dẫn đúng không nào? Còn chần chừ gì nữa, thử ngay …