3 xu hướng đầm ôm body hàng hiệu nổi bật nhất 2017

14/07/2017
Được dự đoán là trang phục không thể hết hot, các nhà thiết kế đã nhanh chóng cho ra đời hàng loạt mẫu đầm ôm body hàng hiệu mới mẻ và nổi bật. Cùng thoitrangred.com điểm lại 3 xu hướng đầm ôm body hàng hiệu mới nhất 2017 để có những lựa chọn thật hoàn hảo.

Xu hướng đầm ôm body hàng hiệu là bộ sưu tập những mẫu thiết kế váy đầm được các chị em liên tục lựa chọn tạo nên một cơn bão vô cùng lớn. Sự sang trọng và tinh tế đến từ chất liệu, thiết kế và hơn thế là mang tinh thần hiện đại, cá tính và vô cùng nổi bật.

Xuất hiện khá muộn nhưng những mẫu đầm ôm body hàng hiệu đã xuất hiện ở khắp các bộ sưu tập quốc tế đem lại sự đa dạng về góc nhìn, sự độc đáo về văn hóa và được đánh giá là “giấc mộng” tuyệt vời của bất cứ cô nàng nào. Chính vì thế, thoitrangred.com hôm nay vô cùng vui mừng được cùng bạn khám phá 3 xu hướng đầm ôm body hàng hiệu nổi bật nhất 2017 sang trọng nhất.

Đầm ôm body hàng hiệu hở lưng

Lấy cảm hứng từ những cô nàng bướng bỉnh pha chút hoang dã và cá tính, mẫu đầm ôm body hàng hiệu được tạo tác từ những cuộn vải hiếm với hàng ngàn những màu sắc và họa tiết đậm phong cách Tây Âu của những quý cô lãng mạn cổ điển. Những chiếc đầm ôm body hàng hiệu lưng trần gợi lên một sự quý phái, bền bỉ và rất kiêu sa.

Đầm ôm body hàng hiệu hở lưng

Đầm ôm body hàng hiệu hở lưng

Đầm ôm body hàng hiệu bèo ngực

Cách tân từ một phiên bản “gây bão” – đầm cúp ngực, sản phẩm đầm ôm body hàng hiệu bèo ngực mang đến sự mềm mại và uyển chuyển đậm chất tinh tế. Kỹ thuật cắt may đạt đến sự tỉ mỉ và hoàn hảo, chiếc váy đầm tựa như một tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo. Phù hợp với mọi bữa tiệc sang trọng và tạo nên vẻ đẹp quyến rũ, chút gì đó ngọt ngào chen lẫn dư vị mặn mà đằm thắm mà ít bộ trang phục nào có thể tạo lên được.

Đầm ôm body hàng hiệu bèo ngực

Đầm ôm body hàng hiệu bèo ngực

Đầm ôm body hàng hiệu khoét vai

Đầm ôm body hàng hiệu khoét vai

Đầm ôm body hàng hiệu khoét vai

Vẫn là sự cách điệu ở phần gợi cảm số 1 – vai và cổ của người phụ nữ. Các nhà thiết kế hàng đầu đã giới thiệu sản phẩm đầm ôm body hàng hiệu khoét vai đem lại sự trẻ trung và tôn vinh vòng 1 hiệu quả. Chiếc đầm này sinh ra để dành cho những quý cô lãng mạn và theo đuổi sự trẻ trung, tinh tế. Lột tả được vẻ đẹp thuần thiết với những đường cắt basic nhẹ nhàng, đầm ôm body hàng hiệu khoét vai khiến chị em mê mẩn khó cưỡng, đề cao phong cách thời trang đậm chất Italy.

Mời bạn xem thêm: Ấn tượng cùng bộ sưu tập đầm ôm body cao cấp cắt xẻ cá tính

Bạn đã sở hữu những mẫu đầm ôm body hàng hiệu mới nhất ?