Lộng lẫy với 3 mẫu áo đầm dự tiệc cưới sang trọng

14/07/2017
Áo đầm dự tiệc cưới là thiết kế vô cùng mới mẻ, xu hướng thời trang nổi bật nhất hè – thu 2017. Liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng những sản phẩm đình đám, đây chắc chắn là một trong những thiết kế xứng đáng xuất hiện trong tủ đồ của bất cứ ai. Cùng thoitrangred.com điểm danh lại 3 mẫu áo đầm dự tiệc cưới sang trọng ngay.

Khác với những chiếc váy đầm có thiết kế liền thân. Áo đầm dự tiệc cưới là những mẫu thiết kế có chia khoảng, người dùng dễ dàng nhận biết được sự phân cách giữa phần áo và váy đầm ngay trong 1 thiết kế. Phải nói, đây thực sự là một ý tưởng táo bạo và thành công ngoài sức mong đợi.

Không chỉ tinh tế và nhẹ nhàng, là dòng sản phẩm được chị em công sở “bỏ túi” ngay từ khi mới xuất hiện. Áo đầm dự tiệc cưới đúng như tên gọi của nó, phục vụ cho tất cả những bữa tiệc trọng đại, đặc biệt là tiệc cưới. Đem đến sự tinh khôi, trong trẻo và vô cùng gợi cảm. Bạn sẽ luôn tự tin và thật nổi bật. Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại lộng lẫy với 3 mẫu áo đầm dự tiệc cưới sang trọng hot nhất 2017.

Áo đầm dự tiệc cưới ren ôm

 Áo đầm dự tiệc cưới ren ôm

Áo đầm dự tiệc cưới ren ôm

Không hoàn toàn là thiết kế ôm body bó sát, áo đầm dự tiệc cưới ren ôm đã vô cùng táo bạo khi kết hợp một chất liệu có phần cứng cáp và khá “kén dáng” như ren trong một mẫu sản phẩm cần nhiều sự uyển chuyển. Tuy nhiên, đừng nhầm lẫn rằng nó không đem lại hiệu quả, trái lại chính sự độc đáo này tạo nên những điểm vô cùng mới lạ và độc đáo cho chiếc áo đầm dự tiệc cưới này. Phần thân áo chiết eo nhẹ nhàng, phần váy đầm phủ một lớp ren mỏng cùng chất liệu voan nhiều lớp tựa như những phiên bản của trang phục phù dâu được các chị em vô cùng ưa chuộng.

Áo đầm dự tiệc cưới suông maxi

Áo đầm dự tiệc cưới suông maxi

Áo đầm dự tiệc cưới suông maxi

Nếu bạn có một đôi chân không được chuẩn, hay vòng 2 hơi đầy đặn do công việc bộn bề. Vậy thì đây chắc chắn là mẫu thiết kế giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo ấy. Maxi không chỉ là trang phục đi biển, sự cách đây có tính cách mạng của nó trong thời gian vừa rồi đã thực sự đem đến sự tươi trẻ, nữ tính và sành điệu mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn.

Mời bạn xem thêm: Style phối đồ với đầm dự tiệc giá rẻ được ưa chuộng

Những mẫu áo đầm dự tiệc cưới suông maxi với thiết kế 2 dây, cổ bèo, phần thân suông đến chấm mắt cá chân dường như khiến bạn “ăn gian” kha khá chiều cao của mình. Hãy để bữa tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo và đáng nhớ !