Đầm ôm body trễ vai thách thức mọi đẳng cấp

15/07/2017
Đầm ôm body trễ vai tuy xuất hiện khá muộn, nhưng lại nhận được sự chào đón nồng nhiệt của những chị em yêu thời trang. Tự tin là thiết kế tinh tế và đẳng cấp, cùng theo chân thoitrangred.com để tìm hiểu về đặc điểm của mẫu đầm đình đám này ngay hôm nay !

Đầm ôm body vốn là sản phẩm đề cao nét nữ tính, quyến rũ và vô cùng tinh tế, thời thượng. Không chỉ được ưa chuộng trong môi trường công sở, trong những buổi gặp gỡ đối tác, chuyến du lịch biển cùng bạn bè mà ngay cả những bữa tiệc cưới trọng đại hay dạ hội cũng đều không thể thiếu sự hiện diện của dòng sản phẩm này.

Là một em út trong đại gia đình đầm ôm body, “đầm ôm body trễ vai” không hề tỏ ra  thua kém các anh chị. Sự mới mẻ và độc đáo được gọi tên ngay lập tức, đem đến cái nhìn cuốn hút, sự trải nghiệm thích thú và vẻ đẹp hoàn thiện hơn bao giờ hết. Đó chính là một trong những lý do, mẫu đầm này ngày càng trở nên đình đám. Cùng thoitrangred.com khám phá những đặc điểm nổi bật nhất đầm ôm body trễ vai thách thức mọi đẳng cấp.

Tập trung điểm nhìn

Là một tín đồ yêu thời trang, hẳn bạn hiểu được sự cuốn hút và quyến rũ chính là thứ vũ khí bất bại của các chị em. Và điểm “chết người” ấy chính là nét đẹp được phô diễn một cách nhẹ nhàng, chân thực, không phản cảm. Đối với đầm ôm body trễ vai, thiết kế này đã thực sự thành công khi thu hút điểm nhìn vào phần cổ và bả vai, nơi tinh tế và gợi cảm khó cưỡng; khiến chị em trở nên thanh mảnh, cao ráo, tự tin và tràn đầy sức sống.

Đầm ôm body cao cấp đẹp sang trọng

Đầm ôm body cao cấp đẹp sang trọng

Ấn tượng, đa phong cách

Dù bạn có thân hình mảnh khảnh hay đôi chút đầy đặn, dù bạn có phần bắp tay hơi to hay vòng 2 chưa được chuẩn. Đừng lo lắng, vì giờ đây thiết kế đầm ôm body trễ vai mới nhất đã giúp bạn khắc phục những điểm yếu ấy. Thiết kế chiết eo nhẹ nhàng, chuẩn phong cách ôm body nhưng vẫn đủ không gian để chị em có thể thuận tiện di chuyển và không quá lộ những đường nét chưa hoàn thiện. Đây cũng được coi là một điểm cộng cho sự ấn tượng của mẫu đầm này.

Đầm ôm body trễ vai ren đẹp

Mời xem thêm: 3 xu hướng đầm ôm body hàng hiệu nổi bật nhất 2017

Thách thức mọi đẳng cấp thời trang

Xuất hiện sau, kế thừa những tinh hoa và sự cải tiến của thế hệ trước, đầm ôm body trễ vai tự tin là mẫu thiết kế hoàn chỉnh, đem đến sự tự tin và quyến rũ bậc nhất cho người phụ nữ. Điều này cũng giải thích tại sao chị em lại không thể “quên” một chiếc đầm tuyệt vời thế này trong tủ đồ của mình. Hiện nay, đầm ôm body trễ vai vẫn luôn đứng đầu các bảng xếp hạng váy đầm hot nhất, minh chứng cho đẳng cấp thời thượng và sự tinh tế của mình. Bạn đã trải nghiệm?