Đầm ôm body hoa rớt vai vì sao hot đến vậy?

17/07/2017
Đầm ôm body in hoa được lòng chị em bởi vẻ đẹp trẻ trung, thanh lịch, quyến rũ và vô cùng nữ tính. Chính vì vậy, có rất nhiều các cách tân mới mẻ của thiết kế này làm “mưa gió” trên thị trường thời trang và được ghi nhận. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu về thiết kế đình đám nhất của đầm ôm body hoa nhé

Đầm ôm body hoa khiến bạn có cảm giác như lạc vào trong khung cảnh thanh tĩnh, bát ngát và mộng mơ của rừng hoa nở rộ. Mỗi một họa tiết hoa đều được đan cài hết sức tinh tế. Từ kích thước cho đến màu sắc và sự đặt để sáng tạo, mỗi một thiết kế lại là một sự sáng tạo vô cùng thành công và mới mẻ khiến chị em không khỏi nức lòng.

Những đặc điểm làm nên nét nổi bật của đầm ôm body hoa rớt vai

Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng cùng bạn khám phá đầm ôm body hoa rớt vai vì sao hot đến vậy?, được đánh giá là thiết kế đình đám số 1 hiện nay.

  1. Sự mới mẻ

Đầm ôm body hoa rớt vai quyến rũ

Đầm ôm body hoa rớt vai quyến rũ

Thiết kế rớt vai không còn quá mới đối với những tín đồ theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch. Vẫn là một chiếc đầm ôm thông thường, sự mới mẻ ở đây chính là điểm sáng tại phần cổ và bả vai trần quyến rũ. Khác với những thiết kế rớt vai bánh bèo khác, đầm ôm body hoa có cổ V bắt chéo gợi cảm, nối liền với 2 phần vai có độ rớt nhẹ nhàng, vừa tạo nên sự thon gọn của bắp tay, vừa khiến cho form váy trở nên gọn gàng và người đối diện như có cảm giác thân hình của bạn được kéo dài ra trông thấy.

  1. Sự tinh tế

Hầu hết những chiếc váy đầm ôm body hoa đều tận dụng được những họa tiết “gây bão” từng xuất hiện. Có thể đó là một cánh hoa bản to ở giữa và điểm xuyết thêm những họa tiết  nhẹ nhàng tựa như một đóa hoa được đặt để rất có dụ ý. Đó cũng có thể là hàng loạt những bông hoa xếp sát nhau chẳng theo một thứ tự nào hết dành riêng cho những cô nàng phóng khoáng, trẻ trung và vô cùng sáng tạo.

Đầm ôm body hoa ren rớt vai cao cấp

Đầm ôm body hoa ren rớt vai cao cấp

  1. Xu hướng thời thượng

Để một mẫu thiết kế thực sự tạo nên được một cơn lốc, có lẽ phải khẳng định được rằng nó chắc chắn luôn mang linh hồn và tinh thần của thời đại. Chiếc đầm ôm body hoa rớt vai này không chỉ đẹp, không chỉ thanh lịch hay che đi những khuyết điểm trên cơ thể người phụ nữ. Mà hơn cả, nó khiến bạn trở nên sành điệu hơn, thời thượng hơn, trẻ trung hơn và có sức hút hơn.

Mời bạn xem thêm: Đầm ôm body trễ vai thách thức mọi đẳng cấp

Chính vì những điều ấy, mà đầm ôm body hoa rớt vai xứng đáng được là cái tên đề cử số 1 trong những mẫu thiết kế ăn khách nhất hiện nay. Bạn đã thử?