Xinh xắn với đầm ôm body đơn giản

17/07/2017
Đầm ôm body đơn giản được khá nhiều chị em lựa chọn như những trang phục thường nhật bởi sự nữ tính, chân thực cùng với vẻ dịu dàng, đằm thắm. Cùng thoitrangred.com hôm nay tìm hiểu ngay những mẫu đầm ôm body đơn giản hot nhất hè 2017 để có những lựa chọn hoàn hảo.

Đầm ôm body đơn giản ngày càng được chị em ưa chuộng bởi “ngoại hình” bắt mắt và sự nữ tính, điệu đà. Các chị em luôn lo lắng rằng những trang phục đầm ôm body có thể khiến mình trở nên “già dặn” và đứng tuổi. Trong khi đó những chiếc đầm xòe, đầm suông chữ A lại mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn. Tuy nhiên, ngày nay với sự ra đời của hàng loạt những thiết kế mới mẻ, đầm ôm body đơn giản đã chứng minh được sự góp mặt đầy “thiện cảm” của mình, làm hài lòng bất cứ cô nàng bánh bèo nào muốn theo đuổi phong cách điệu đà.

Top 3 mẫu đầm ôm body đơn giản hot nhất hiện nay

Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng giới thiệu đến bạn đọc những mẫu đầm ôm xinh xắn với đầm ôm body đơn giản hot nhất hè 2017 để bạn có thêm thật nhiều lựa chọn hoàn hảo.

  1. Đầm ôm body rớt vai

Được đánh giá là thiết kế bắt mắt, trẻ trung và rất hiện đại. Đầm ôm body đơn giản với thiết kế rớt vai đem đến cho chị em điểm nhấn vô cùng thu hút vào phần bả vai, cánh tay vô cùng nhạy cảm, đem đến vẻ nữ tính. Đây cũng là thiết kế đặc biệt được chị em công sở ưa thích, vừa tạo được sự lịch lãm tiêu chuẩn lại gợi được sự thanh tao và nhẹ nhàng. Thêm một ưu điểm nữa của những chiếc đầm ôm body đơn giản chính là giúp bạn “ăn gian” kha khá chiều cao của mình đấy.

Đầm ôm body rớt vai quyến rũ xinh đẹp

Đầm ôm body rớt vai quyến rũ xinh đẹp

  1. Đầm ôm body chân kính

Là dòng sản phẩm cao cấp kết hợp với phần voan ren mỏng, nhẹ nhàng tạo độ thướt tha. Đây cũng là đầm ôm body đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. Xinh xắn, nhẹ nhàng, bạn hoàn toàn có thể đem đến phong cách nữ tính, trẻ trung và rất tự tin, bắt mắt. Thêm nữa, với chiếc đầm ôm body đơn giản thuộc dòng cao cấp này bạn hoàn toàn có thể tham dự những bữa tiệc party, tiệc cưới mà vẫn luôn nổi bật.

Đầm ôm body chân kính xẻ tà cao cấp

Đầm ôm body chân kính xẻ tà cao cấp

  1. Đầm ôm body xẻ vạt

Hai trong một, chỉ cần sở hữu một chiếc đầm ôm body đơn giản vạt xẻ, bạn như được tận hưởng đến 2 chiếc váy. Vừa có một lớp thân ôm body sát bên trong, phía trước lại có vạt xẻ tạo nên sự quyến rũ, bồng bềnh và thướt tha. Các chị em tỏ ra khá thích thú với mẫu sản phẩm mới nhất này. Bạn đã sở hữu bao nhiêu trong số chúng ?

Mời bạn xem thêm: Đầm ôm body hoa rớt vai vì sao hot đến vậy?