Những thiết kế đầm ren trắng đình đám nhất dành riêng cho dân văn phòng

18/07/2017
Đầm ren trắng là một trong những bộ trang phục được phần lớn các chị em ưa chuộng. Thích hợp với cả những bữa tiệc cưới, tiệc party ngoài trời hay như một trang phục công sở thường nhật, đầm ren trắng vẫn luôn biết cách khiến bạn nổi bật hơn bao giờ hết. Cùng thoitrangred.com điểm lại những mẫu đầm ren trắng đình đám nhất dành riêng cho dân văn phòng.

Hẳn là chị em, ai cũng mong muốn mình thật nổi bật và xinh đẹp. Không chỉ mỗi khi dự tiệc, party họ mới chăm chút, mà ngay cả trang phục công sở đi làm cũng được các nàng khá quan tâm. Được đánh giá nằm trong top những mẫu thiết kế đình đám nhất, đầm ren trắng chưa bao giờ khiến chị em phải thất vọng.

Top 3 mẫu đầm ren trắng đẹp được yêu thích nhất

Thiết kế ren nổi bật và sang trọng, kết hợp cùng với màu sắc trắng tinh khôi, tươi trẻ như một đại diện tiêu biểu của phong cách thanh lịch, cuốn hút. Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại những thiết kế đầm ren trắng đình đám nhất dành riêng cho dân văn phòng nhé !

Đầm ren trắng suông

Đặc tính của công việc văn phòng cần phải ngồi nhiều, hầu hết các chị em đều có vòng 2 không mấy thon gọn. Đó là một trong những lo lắng điển hình khi chọn đầm công sở. Có lẽ chính vì vậy mà thiết kế đầm ren trắng suông lại được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Vừa có thể che được khuyết điểm trên cơ thể, vừa hợp mốt, đem đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho người phụ nữ.

Đầm ren trắng xòe dịu dàng nữ tính

Đầm ren trắng xòe dịu dàng nữ tính

Đầm ren trắng ôm body

Các nàng có thân hình siêu chuẩn hoặc chiều cao khiêm tốn, hẳn sẽ chờ đợi thiết kế đầm ren trắng ôm body vô cùng. Ôm sát cơ thể, tôn vinh trọn vẹn 3 vòng quyến rũ và gợi cảm, thiết kế đầm ren trắng này còn đem đến sự thanh thoát, khiến người mặc cảm thấy cao ráo hơn. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng những đôi giày cao gót để tăng thêm vẻ đẹo cho bộ trang phục, giúp mình tự tin xuất hiện ở bất cứ đâu.

Đầm ren trắng ôm body gợi cảm quý phái

Đầm ren trắng ôm body gợi cảm quý phái

Đầm ren trắng xòe

Đầm ren trắng xòe nữ tính sang trọng

Đầm ren trắng xòe nữ tính sang trọng

Tuy không được nổi bật như những thiết kế đầm ren trắng ôm, nhưng đầm ren trắng xòe là một đại diện tiêu biểu của phong cách nữ tính, thanh lịch và hiện đại. Chính vì vậy mà những cô nàng trẻ trung rất chuộng kiểu dáng này. Bên cạnh đó, đầm ren trắng xòe cũng che đi những khuyết điểm về đôi chân của bạn. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể sử dụng những mẫu maxi xòe để đa phong cách, nữ tính, sành điệu hơn.

Mời bạn xem thêm: Những thiết kế đầm ren đẹp khiến chị em mê mẩn

Mỗi một ngày đến công sở của bạn đã thực sự trở nên hoàn hảo với đầm ren trắng, bạn đã thử?