Xúng xính phụ kiện nổi bật với đầm ôm body đẹp

18/07/2017
Ngay từ khi mới xuất hiện, đầm ôm body đẹp đã khiến chị em không khỏi “nức lòng”. Luôn nằm trong danh sách những bộ đồ nhất định phải sở hữu, chị em không ngừng tìm kiếm những phụ kiện để diện cùng với chiếc đầm mà mình ưa thích để trở nên nổi bật hơn. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay những loại phụ kiện bắt mắt theo từng phong cách dành riêng cho đầm ôm body đẹp.

Váy đầm, thời trang may mặc luôn là thứ mà chị em tìm kiếm nhiều trong những ngày thời tiết chuyển mùa. Dù là hạ thu, hay chớm đông, ai cũng nhanh chóng sắm sửa những bộ váy áo thiệt đẹp để luôn tự tin, thời thượng và sành điệu. Nhất là đối với những cô nàng công sở, với đặc tính công việc cần di chuyển nhiều, gặp gỡ đối tác cùng với những chuẩn mực rất riêng của loại trang phục “kén dáng”, chị em không khỏi đau đầu mỗi khi lựa chọn.

Những phụ kiện nên chọn để mặc cùng đầm ôm body đẹp

Được đánh giá là mẫu thiết kế vượt trội với nhiều ưu điểm và sự tiện lợi, đầm ôm body đẹp đã được khá nhiều chị em quan tâm và yêu thích. Tìm kiếm được trang phục đã khó, vậy làm sao để trở thành một tín đồ sành điệu thứ thiệt? Cùng thoitrangred.com hôm nay khám phá cách xúng xính phụ kiện nổi bật với đầm ôm body đẹp cho bạn thêm hoàn hảo nhé.

Đầm ôm body đẹp ghim chéo cao cấp

Đầm ôm body đẹp ghim chéo cao cấp

Chọn ghim cài phối cùng đầm ôm body đẹp

Nếu để ý bạn có thể thấy, ghim cài luôn xuất hiện trên trang phục của những quý ông lịch lãm, hoặc những cô nàng sành điệu, toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng. Thật vậy, để chiếc đầm ôm body đẹp trở nên hoàn hảo hơn nữa, bạn nhất thiết cần có sự giúp sức của những  chiếc ghim cài, nơ cài. Với hàng loạt những họa tiết đơn giản nhưng nổi bật, hình chanel bản to, ngôi sao hay những dải đá đính lấp lánh nho nhỏ phía bên trên ngực, eo của bạn. Bạn chắc chắn đã trở nên nổi bật và sành hơn bao giờ hết.

 

Đầm ôm body đẹp phối với giày cao gót

Đầm ôm body đẹp phối với giày cao gót

Mặc đầm ôm body đẹp với giày cao gót

Để chúng tôi bật mí cho các bạn, một phụ kiện không bao giờ thiếu khi cùng với những chiếc đầm ôm body đẹp, đó chính là giày cao gót. Dù bạn có một chiều cao lý tưởng hay thân hình mảnh mai hoặc đầy đặn, giày cao gót vẫn luôn “cứu cánh” cho những bộ trang phục của bạn.

Mời bạn xem thêm: Xinh xắn với đầm ôm body đơn giản

 

Đầm ôm body đẹp mang một nét hiện đại và trẻ trung, style với giày cao gót được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi làm bật lên vẻ thanh lịch, gợi cảm và đầy bí ẩn. Thêm nữa, trở nên cao ráo và có sức hút thì chẳng có cô nàng nào lại bỏ lỡ cả. Bạn hãy sử dụng những đôi giày cao gót nhọn để làm tăng thêm chiều cao cũng như sự thanh mảnh và thời thượng của mình nhé !