Những mẫu đầm ôm body hot girl nào lên ngôi hè 2017

19/07/2017
Bạn muốn mình xuất hiện xinh lung linh như những cô nàng hot girl. Bạn mong muốn diện đẹp, mặc chuẩn như những cô nàng có thân hình siêu chuẩn được giới trẻ mến mộ ? Cùng thoitrangred.com tìm hiểu những mẫu đầm ôm body hot girl nào lên ngôi trong mùa hè này để có những lựa chọn hoàn hảo nhé.

Đầm ôm body hot girl là một trong những trang phục được giới trẻ khá ưa chuộng. Với thân hình chuẩn của mình, những cô nàng hot girl luôn biết tìm cách xuất hiện thật mới lạ, độc đáo với những guu thời trang cá tính rất riêng biệt. Chính vì thế mà họ cũng là người tạo nên những xu hướng mới nhất cho phân khúc thời trang trẻ, được khá nhiều tín đồ thời trang quan tâm.

Các mẫu đầm ôm body hot girl đẹp nhất được yêu thích nhất

Đầm ôm body hot girl cũng là bộ sưu tập những mẫu thiết kế mới nhất, được giới trẻ ghi nhận và mong muốn sở hữu. Bạn cũng muốn xinh xắn như những cô nàng ấy ? Cùng thoitrangred.com hôm nay khám phá những mẫu đầm ôm body hot girl nào lên ngôi hè 2017 nhé.

Đầm ôm body hot girl basic

Thật bất ngờ khi thiết kế này lọt vào top những trang phục đầm ôm body hot girl được giới trẻ ưa chuộng số 1. Sự trở lại của thời trang basic nhanh chóng làm khuynh đảo các cô nàng. Vừa tiện lợi, lại trẻ trung, cuốn hút; bạn không còn cần phải cầu kỳ với những item thời trang hót hòn họt nữa. Bởi vì đơn giản, chính là đẹp.

Đầm ôm body hot girl kẻ sọc basic đẹp

Đầm ôm body hot girl kẻ sọc basic đẹp

Đầm hot girl ôm body pha ren

Những chiếc đầm ôm body luôn đem đến cảm giác cao ráo, thanh mảnh xen lẫn chút hiện đại và phong vị rất riêng của xu hướng thời trang sang trọng, tinh tế. Chính vì thế mà sự kết hợp của đầm ôm body với ren trong mẫu thiết kế đầm ôm body hot girl mới nhất thực sự đã gây được tiếng vang lớn.

Đầm ôm body hot girl xẻ tà pha ren quyến rũ

Đầm ôm body hot girl xẻ tà pha ren quyến rũ

Không chỉ là phần cổ, cánh tay hay vạt váy, những mẫu pha ren còn được sử dụng ở phần lưng, vai và tạo lớp áo ngoài, khiến bộ trang phục có form hơn, cứng cáp hơn, sành điệu hơn.

Đầm ôm body đuôi cá

Đầm ôm body hot girl đuôi cá sang trọng

Đầm ôm body hot girl đuôi cá sang trọng

Nếu để ý bạn có thể dễ dàng nhận ra rằng, trang phục đuôi cá ngày càng được các cô nàng lựa chọn nhiều. Cả những người đẹp như Phương Trinh, Ngọc Trinh; hay hot teen trẻ tuổi như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn cũng nhanh chóng sắm cho mình những mẫu váy đầm vô cùng tiện lợi này.

Mời bạn xem thêm: Xúng xính phụ kiện nổi bật với đầm ôm body đẹp

Là dòng trang phục đầm ôm body hot girl nhưng quả thực đây là sản phẩm dành cho cả những cô nàng công sở khi phải di chuyển và đi lại nhiều. Lớp đuôi cá bồng bềnh, nhẹ nhàng và nữ tính đã gia tăng khoảng trống và tạo sự cuốn hút hơn.