Những mẫu đầm dự tiệc hàng thiết kế sang trọng bậc nhất

19/07/2017
Đầm dự tiệc sang trọng là một trong những item được chị em khá quan tâm. Mang đến sự trẻ trung, thanh lịch và quan trọng hơn là phù hợp với vóc dáng và thân hình của từng người. Cùng thoitrangred.com hôm nay khám phá những mẫu đầm dự tiệc hàng thiết kế sang trọng bậc nhất.

Ngày nay, các nhà kinh doanh đã tìm ra nhiều cách thức và biện pháp hơn để có thể đóng góp cho sự phát triển ngành thời trang những đột phá mới. Và đầm dự tiệc sang trọng là một trong số đó. Tận dụng lợi thế về thi công, sản xuất thời trang may mặc; cũng là dễ dàng tạo tác ra những thiết kế mới, thay đổi linh hoạt các chất liệu, phù hợp với nhu cầu, vóc dáng của từng đối tượng. Chính bởi lẽ đó mà thời trang thiết kế đang dần lên ngôi và được chị em đón nhận.

Những mẫu đầm dự tiệc dành cho nàng yêu thích sự sang trọng

Có khi nào mà bạn nghĩ rằng mình có thật nhiều ý tưởng cho chiếc váy đầm dự tiệc sang trọng không? Bạn nghĩ rằng mình có khả năng mix đồ tuyệt vời hay muốn thử sức với các dòng trang phục và làm mới phong cách của mình? Vậy thì bạn nhất định không thể bỏ qua bài viết này. Thoitrangred.com vui mừng giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm dự tiệc hàng thiết kế sang trọng bậc nhất độc đáo và mới lạ nhất.

Đầm dự tiệc sang trọng phối ren

Đầm dự tiệc sang trọng phối ren

Đầm dự tiệc sang trọng phối lưng ren

Đỉnh cao của chất liệu thanh lịch và cuốn hút nhất phải để đến những mẫu thiết kế ren đình đám. Đầm dự tiệc sang trọng  phối lưng ren là mẫu thiết kế được chị em chờ đón. Những sợi ren kết nối với nhau tạo ra khoảng trống, để lộ lưng trần nửa kín nửa hở chính là điểm xoáy thu hút ánh nhìn của người đối diện. Bạn sẽ thật nổi bật và lung linh trong những bữa tiệc sang trọng.

Đầm dự tiệc sang trọng phối ren lưng gợi cảm

Đầm dự tiệc sang trọng phối ren lưng gợi cảm

Đầm dự tiệc ôm body voan mỏng sang trọng

Được đánh giá là trang phục đầm dự tiệc sang trọng bậc nhất, phía bên trong là lớp váy ôm body tạo kiểu nhẹ nhàng, bên ngoài là lớp voan mỏng tông nhạt hơn vừa tạo được điểm nhấn nhá, lại đem đến sự kết nối tuyệt vời. Bạn vẫn luôn lung linh và thanh lịch, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Đầm dự tiệc sang trọng voan mỏng gợi cảm

Đầm dự tiệc sang trọng voan mỏng gợi cảm

Mời bạn xem thêm: Những đặc điểm của thiết kế đầm dự tiệc cho người mập

Đầm dự tiệc ôm body cổ V

Đầm dự tiệc sang trọng cổ chữ V ôm body

Đầm dự tiệc sang trọng cổ chữ V ôm body

Vòng 1 được đánh giá là phần quyến rũ nhất trên cơ thể của người phụ nữ, tạo điểm nhấn V tại đây như khiến cho bạn trở nên đầy đặn và cuốn hút hơn. Đây là mẫu đầm dự tiệc sang trọng thường xuất hiện trong những đêm party, dạ hội. Chị em vừa thích thú với một thiết kế vừa vặn, đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch, thời thượng và đẳng cấp.