Cách chọn đầm ôm body hở lưng cho nàng thêm quyến rũ

20/07/2017
Đầm ôm body hở lưng là thiết kế được các chị em theo đuổi phong cách sang trọng, quyến rũ lựa chọn. Như một cô nàng hiện đại, bạn thể hiện gu thẩm mỹ của mình theo những cách rất riêng. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay cách chọn đầm ôm body hở lưng đẹp, dành riêng cho bạn ngay hôm nay.

Đầm ôm body hở lưng được mệnh danh là đại diện tiêu biểu nhất của những cô nàng hiện đại, mang trong mình nét cá tính mạnh mẽ và có phần nhiều phóng khoáng, hoang dại. Không chỉ đơn thuần là một mẫu thiết kế nhận được nhiều sự quan tâm, đầm ôm body hở lưng còn nằm trong top những sản phẩm định hình xu hướng mới nhất của ngành thời trang may mặc.

Mẫu đầm ôm body hở lưng hot nhất hiện nay mà bạn nên sở hữu

Là một sản phẩm cao cấp, đầm ôm body hở lưng cũng khá kén người mặc. Cũng có lẽ chính bởi vì thế, mà thiết kế đầm ôm body hở lưng không nhiều, tập trung ở một số những style chủ yếu như tinh tế, hiện đại hay gợi cảm, sexy. Cùng thoitrangred.com khám phá cách chọn đầm ôm body hở lưng cho nàng thêm quyến rũ để có những gợi ý hoàn hảo tuyệt đối.

Đầm ôm body hở lưng đẹp cao cấp

Đầm ôm body hở lưng đẹp cao cấp

Đầm ôm body hở lưng đơn giản

Mẫu đầm ôm body hở lưng này được thiết kế khá nhẹ nhàng và đơn giản. Chẳng khác một chiếc váy ôm body nhiều, phần lưng được khoét nhẹ tôn vinh bờ vai và phần cổ đầy gợi cảm. Lưng trần cũng đem đến cho người đối diện một cái nhìn vô cùng cuốn hút. Bạn chắc chắc sẽ thật nổi bật và là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Đầm ôm body hở lưng đơn giản

Đầm ôm body hở lưng đơn giản

Bên cạnh đó, đầm ôm body hở lưng đơn giản cũng khá phù hợp cho những cô nàng yêu thích thời trang basic, tinh tế và quyến rũ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng cùng với những phụ kiện bắt sáng, đá cườm đính long lanh tạo ra một hiệu ứng thu hút, sẵn sàng đốn tim bất cứ anh chàng nào bắt gặp.

Đầm ôm body hở lưng kiểu

Đầm ôm body hở lưng kiểu dáng gợi cảm

Đầm ôm body hở lưng kiểu dáng gợi cảm

 

Đây hẳn là thiết kế được chờ đợi của những cô nàng với sự phá cách. Đầm ôm body hở lưng kiểu là những thiết kế vô cùng táo bạo, mới mẻ. Bạn hoàn toàn có thể bắt gặp những sợi gây mảnh đan chéo nhau tạo nên một điểm nhìn thu hút, kết dính tạo thành những chiếc mạng khiến cho cô nàng trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Ngoài ra, các nhà thiết kế cũng chú tâm đến sự kết hợp của những lớp ren, voan mảnh; tạo khối và khiến cho bộ trang phục trở nên sang trọng hơn.

Mời bạn xem thêm: Những mẫu đầm ôm body hot girl nào lên ngôi hè 2017

Sở hữu những chiếc đầm ôm body hở lưng, hẳn bạn đã mang trong mình một phong cách cũng như guu thời trang vô cùng riêng biệt. Dù là quyến rũ, sexy hay tinh tế, nhẹ nhàng hoặc đơn giản là muốn làm mới mình; đừng chần chừ gì cả, hãy sắm ngay cho mình những chiếc đầm ôm body hở lưng.