Điểm lại 2 mẫu đầm xòe dự tiệc các hot teen thường xuyên lựa chọn

20/07/2017
Bạn muốn trở nên xinh xắn với những chiếc váy đầm xòe dự tiệc? Bạn muốn đón đầu xu hướng cùng với phong cách tự tin, trẻ trung và tràn đầy năng lượng? Vậy thì nhất định bạn không thể bỏ lỡ 2 mẫu đầm xòe dự tiệc mà các hot teen thường xuyên lựa chọn. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay !

Đầm xòe dự tiệc không chỉ đem đến một vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung, nữ tính; mà còn chẳng khác nào giúp các cô nàng trở nên thật cuốn hút, sành điệu giữa thời tiết nóng bức của mùa hè. Thêm nữa, bạn cũng sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái, tiện lợi khi di chuyển cùng với thiết kế này.

Bên cạnh việc sắm cho mình những mẫu thiết kế sang trọng và sành điệu, chị em cũng không thể bỏ lỡ một dòng sản phẩm nhẹ nhàng, nữ tính và rất điệu đà như một chiếc đầm xòe dự tiệc. Hôm nay, thoitrangred.com sẽ cùng bạn điểm lại 2 mẫu đầm xòe dự tiệc các hot teen thường xuyên lựa chọn nhé.

Đầm xòe dự tiệc sang trọng cao cấp

Đầm xòe dự tiệc sang trọng cao cấp

  1. Đầm xòe dự tiệc phối lưng ren

Tiện lợi chính là một trong những ưu điểm mà các cô nàng mong đợi ở thiết kế đầm xòe dự tiệc này. Nhất là trong những bữa tiệc mà bạn muốn nhảy những điệu vans nhẹ nhàng, thu hút. Mẫu đầm xòe dự tiệc phối lưng ren là sự kết hợp tinh tế của những mảng ren mỏng và gợi cảm đem đến sự quý phái rất riêng biệt. Dù ngay lúc đầu chưa quá nổi bật, nhưng người đối diện sẽ không thể rời mắt khỏi bạn nếu vô tình chạm vào.

Đầm xòe dự tiệc khoét lưng ren gợi cảm

Đầm xòe dự tiệc khoét lưng ren gợi cảm

Ngoài ra, mẫu đầm xòe dự tiệc phối lưng ren này cũng rất dễ phối đồ, các loại phụ kiện như dây lưng đính đá, ghim cài hoặc những đôi hoa tai, lắc tay bắt sáng… Bạn vẫn luôn thật nổi bật và tự tin.

  1. Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa xinh đẹp

Đầm xòe dự tiệc họa tiết hoa xinh đẹp

Mới đây, làng thời trang vẫn còn chưa khỏi bất ngờ về sự xuất hiện của những mẫu đầm xòe dự tiệc hoa. Vừa tạo nên sự thanh lịch, cuốn hút, vừa đem đến cái nhìn vô cùng tinh tế và nữ tính. Hoa là biểu tượng của tuổi trẻ, sự trong sáng và tinh khôi, kết hợp cùng một mẫu thiết kế bồng bềnh, nhẹ nhàng sẽ tạo nên sức hút không thể cưỡng lại.

Mời bạn xem thêm: Những mẫu đầm dự tiệc hàng thiết kế sang trọng bậc nhất

Bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những loại đầm xòe theo ý thích của riêng mình. Độ xòe của đầm hay độ bồng của form váy đều tạo nên những hiệu ứng vô cùng khác biệt. Giờ đây, bạn đã thật tự tin và thoải mái khi diện những mẫu váy đầm xòe dự tiệc xuất hiện ở bất cứ đâu. Còn chần chừ gì nữa ?