Diện ngay váy đầm dự tiệc ôm thật thời trang

24/07/2017
Đầm dự tiệc ôm cho bạn một diện mạo vô cùng sang trọng, thanh lịch và thời trang. Với đặc điểm dành riêng cho những bữa tiệc, bạn hoàn toàn có thể “giao” cơ thể của mình cho những chiếc đầm kiêu sa, lộng lẫy này. Cùng thoitrangred.com đón chờ những thiết kế đầm dự tiệc ôm thời trang nhất 2017 nhé !

Là phái đẹp, chị em ai cũng mong muốn sắm cho mình những bộ váy đầm dự tiệc thật lung linh và xinh xắn. Chẳng có ai có thể chối từ lời mời gọi từ những chiếc đầm sành điệu, thời trang và nữ tính. Dù là trong những ngày hè nóng bức, hay thời tiết se lạnh đầu thu thì trang phục váy đầm dự tiệc ôm body vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất, tràn đầy tự tin, nữ tính và thanh lịch.

Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại những ưu điểm của mẫu váy đầm dự tiệc ôm cực thời trang nhé !

Váy đầm dự tiệc ôm cá tính

Mang thiết kế ôm sát body, không ít chị em tỏ ra băn khoăn, lo lắng với dòng trang phục nhiều cá tính này. Tôn trọn 3 vòng quyến rũ trên thân hình người phụ nữ, đây cũng được đánh giá là một trong những thiết kế điệu đà và gợi cảm. Bộ váy đầm dự tiệc ôm với vạt xẻ đuôi đem lại sự nữ tính, nhẹ nhàng giúp các nàng khoe những đôi chân dài và vóc dáng tự tin, cuốn hút.

Váy đầm dự tiệc ôm body đẹp

Váy đầm dự tiệc ôm body đẹp

Váy đầm dự tiệc ôm màu sắc đa dạng

Chủ yếu trong những bữa tiệc, các cô nàng luôn cố gắng chọn những tông màu nổi bật như: xanh da trời, cam đất; hoặc trầm ấm như những màu nude, pastel làm giảm độ nóng nhất là khi thời tiết vào hè; hoặc an toàn và hữu ích nhất chính là những gam màu trung tính như : trắng, đen, xám … Đôi mắt của người đối diện sẽ di chuyển ngay theo những bước đi của bạn. Bộ trang phục váy đầm dự tiệc ôm có vô số những màu sắc giúp bạn tỏa sáng theo những phong cách riêng nhất.

Váy đầm dự tiệc ôm body đẹp

Váy đầm dự tiệc ôm body đẹp giá rẻ

Váy đầm dự tiệc – tha hồ phụ kiện

Không chỉ đối với dòng váy đầm ôm body mà bất cứ sản phẩm dành riêng cho bữa tiệc nào cũng vậy. Các cô nàng luôn tìm được những trang sức, phụ kiện ăn ý nhất. Make-up nhẹ nhàng nhưng bạn vẫn luôn nổi bật bởi những món đồ bắt sáng và thu hút. Tâm điểm của bữa tiệc như đang dồn về phía bạn. Đồng thời đây cũng được coi là dòng thời trang mix vô cùng được ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Mời ban xem thêm: Bộ sưu tập đầm dự tiệc trung niên sang trọng quý phái

Chẳng còn lý do gì để từ chối một sản phẩm tuyệt vời như thế này cả, thử ngay những mẫu váy đầm dự tiệc ôm chất nhất, thu hút nhất, thời trang nhất !