Những thiết kế thời trang đầm ren thế hệ mới

25/07/2017
Thời trang đầm ren vẫn luôn chiếm một vị thế quan trọng trong phân khúc thời trang cao cấp. Không chỉ được chú trọng từ chất liệu cho đến sự hoàn thiện của thiết kế, thời trang đầm ren còn xứng tầm thời thượng và đem lại sự sành điệu, ấn tượng cho bất cứ ai. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay hôm nay !

Được mệnh danh là “nữ hoàng” của những bữa tiệc, đầm ren luôn góp mặt tại những sự kiện quan trọng nhất giúp người phụ nữ trở nên đằm thắm và nổi bật hơn bao giờ hết. Nhanh chóng tạo nên những cơn sốt cho thời trang đầm ren, cùng thoitrangred.com tìm hiểu ngay những thiết kế thời trang đầm ren thế hệ mới nhé !

Đầm ren phối kiểu, thanh lịch cho nàng công sở

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ trước sự thay đổi đáng kể của thời trang đầm ren công sở. Tưởng như những mảng ren nửa kín nửa hở đã đi ngược lại với chuẩn mực thanh lịch nơi chị em làm việc, nhưng không, những thiết kế đầm ren phối thun, nhung hay dạ, hoặc vải chiffon với kiểu dáng sơ mi dài, áo váy đầm ren đã góp phần mang đến cái nhìn đầy thiện cảm và đặc biệt ấn tượng cho dòng thời trang đầm ren này.

Thời trang đầm ren đẹp cao cấp

Thời trang đầm ren đẹp cao cấp

Các nàng công sở sẽ cảm thấy vô cùng thích thú vì được làm mới mình. Hơn thế còn khẳng định guu thời trang cực cá tính và thời thượng. Hãy để thời trang đầm ren có cơ hội giúp bạn.

Đầm ren cho những bữa tiệc thêm hoàn hảo

Được đánh giá là một trong những thiết kế đình đám số 1, thời trang đầm ren dành riêng cho những bữa tiệc được chị em khá quan tâm. Nếu như hè là những mẫu váy đầm sexy, gợi cảm; thì chuyển đông lại là thời trang đầm ren có chất liệu ấm áp, kiểu dáng tay dài để bạn tự tin hơn, năng động hơn.

Thời trang đầm ren dự tiệc đẹp

Thời trang đầm ren dự tiệc đẹp

Tập trung vào những lớp ren được dệt đa sợi, đầm ren dành riêng cho bữa tiệc thường có đính những hạt cườm, đá hoặc phối vải kim sa đem đến sự nổi bật, bắt sáng và thu hút ánh nhìn.

Đầm ren dạo phố, tha hồ mix phụ kiện

Nếu bạn là một cô nàng năng động và ưa thích những món đồ cá tính, đừng quên thời trang đầm ren cũng có những mẫu thiết kế cực độc đáo và ấn tượng, giúp bạn luôn nổi bật dù ở bất kỳ đâu.

Thời trang đầm ren dự tiệc đẹp

Mời bạn đọc thêm: Mix đồ gì với đầm ren body để xinh xắn như Sao?

Linh hoạt phối đồ, từng đường cắt xẻ đầy phóng khoáng như tinh thần của cô gái hiện đại, trẻ trung và đa phong cách. Bạn có thể sử dụng những đôi giày cao gót, hoặc xăng đan nhiều dây cùng với mắt kính bản to và đôi chiếc bông tai hình học .. Thời trang đầm ren chính là những thiết kế sinh ra dành cho bạn.