Thiết kế áo đầm ren nổi bật nhất 2017

26/07/2017
Áo đầm ren là sản phẩm thế hệ mới trong phân khúc váy đầm được khá nhiều chị em ưa chuộng. Không chỉ đem đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái, áo đầm ren còn giúp các cô nàng tự tin khoe thân hình cũng như guu thời trang sành điệu ở bất cứ đâu. Cùng chúng tôi khám phá những thiết kế áo đầm ren nổi bật nhất 2017 ngay nhé !

Áo đầm ren được đánh giá là một đại diện vô cùng tiêu biểu trong dòng sản phẩm thế hệ mới cực ấn tượng. Không hề đơn giản, nhẹ nhàng như những thiết kế basic, áo đầm ren mang một sự cầu kỳ, tinh tế và khá “kén” người mặc. Tuy nhiên, các cô nàng cũng tỏ ra khá thích thú về đặc điểm này, nó làm nên sự khác biệt trong thời trang nói chung và với chính phong cách của người mặc nói riêng.

Bên cạnh đó, áo đầm ren cũng được ưa chuộng bởi đa phong cách và cực dễ phối đồ. Bạn hoàn toàn có thể “trổ tài” thiết kế sáng tạo của mình trên trang phục này mà chẳng còn lo lắng chúng không hợp mốt hay quá rườm rà nữa. Hôm nay, cùng thoitrangred.com điểm lại những thiết kế áo đầm ren nổi bật nhất 2017 đình đám, nổi bật để có thêm thật nhiều lựa chọn hoàn hảo ngay hôm nay !

Áo đầm ren thanh lịch cho nàng công sở

Nếu những cô nàng công sở luôn cảm thấy phiền phức với trang phục áo, váy và cách kết hợp chúng sao cho phù hợp. Màu sắc, họa tiết, thiết kế ? Đâu đâu cũng là những vấn đề đáng đau đầu. Thì sự xuất hiện của áo đầm ren hẳn đã “cứu cánh” cho biết bao nhiêu cô nàng, giúp mỗi ngày đi làm ấn tượng hơn, thời trang hơn.

Áo đầm ren công sở đẹp cao cấp

Áo đầm ren công sở đẹp cao cấp

Áo đầm ren thanh lịch cho nàng công sở là những thiết kế ôm suông nhẹ nhàng, vừa gợi được vẻ đẹp thân hình lại không làm các chị em khó chịu trong quá trình di chuyển. Điểm nhấn của những mẫu áo đầ này cũng nằm ở phần cổ, cánh tay và phần vai, một lớp bèo bồng bềnh nhẹ nhàng hay lớp voan kính trong suốt, thanh lịch đều là những gợi ý tuyệt vời.

Áo đầm ren sang trọng cho mọi bữa tiệc

Ren vốn vẫn là dòng trang phục đề cao sự tinh tế và quý phái. Đứng trước những bữa tiệc trọng đại, nhất là những quý cô đã bước sang độ tuổi trung niên, lựa chọn áo đầm ren chính là đem đến một diện mạo hoàn toàn mới, trẻ trung và phù hợp hơn.

Áo đầm ren dự tiệc sang trọng quyến rũ

Áo đầm ren dự tiệc sang trọng quyến rũ

Mời bạn xem thêm: Những thiết kế thời trang đầm ren thế hệ mới

Là những thiết kế phối kim sa, họa tiết hoa văn bản to, áo đầm ren sang trọng cho mọi bữa tiệc này chính là công cụ để các quý cô thể hiện sự sành điệu và thời thượng của mình. Đừng bỏ lỡ !