Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng được các hot girl yêu thích

27/07/2017
Bạn muốn thật lung linh trong ngày trọng đại của cô bạn thân ? Bạn muốn thể hiện guu thời trang sành điệu và hợp mốt của mình? Vậy thì bạn nhất định không thể bỏ qua những thiết kế đầm dự tiệc cưới sang trọng được các nàng hot girl ưa chuộng dưới đây. Cùng thoitrangred.com khám phá nhé.

Khác với trang phục nơi công sở hay dạo phố, chị em luôn mong muốn xuất hiện trong những bữa tiệc cưới với một diện mạo thật thanh lịch, sang trọng và quan trọng hơn là quý phái, thể hiện đẳng cấp của mình. Với những thiết kế tinh tế và vô cùng đẹp mắt từ dáng váy đến chất liệu, đầm dự tiệc cưới sang trọng xứng đáng là mẫu sản phẩm có mặt trong tủ đồ của bất cứ ai.

Top 2 mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng được chị em lựa chọn nhiều

Nếu bạn từng trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi với những chiếc váy đầm dự tiệc cưới sang trọng mà các nàng hot teen diện trong đám cưới, sự kiện thì chắc chắn bạn phải đọc bài viết dưới đây. Thoitrangred.com sẽ cùng bạn khám phá mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng được các hot girl yêu thích đình đám nhất được các Sao ưa chuộng ngay hôm nay.

  1. Đầm dự tiệc cưới hoa ren

Mang phong cách hiện đại của những cô nàng Hàn quốc trẻ trung, điệu đà và thanh lịch; đầm dự tiệc cưới sang trọng phối họa tiết hoa ren thực sự gây được tiếng vang lớn từ khi mới xuất hiện. Lớp ren lưới mỏng manh nhiều khoảng trống được dệt thành những bông hoa làm tăng thêm sự quý phái và ấn tượng cho bộ trang phục.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng hoa ren

Đầm dự tiệc cưới sang trọng hoa ren

Trong mỗi bữa tiệc, từng bước di chuyển của bạn đều bắt sáng lung linh theo những ánh đèn khiến cho bất cứ ai cũng không khỏi ngoái nhìn vì sự thu hút đặc biệt ấy. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối những phụ kiện ăn ý như hoa tai, vòng cổ cho bộ váy đầm dự tiệc cưới sang trọng này.

  1. Váy đầm hồng xòe

Chẳng có một cô nàng nhẹ nhàng, ngọt ngào nào lại có thể từ chối được những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng với thiết kế xòe bồng nhẹ nhàng kết hợp cùng màu hồng pastel được giới trẻ ưa chuộng trong thời gian vừa qua.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng dáng xòe đẹp

Đầm dự tiệc cưới sang trọng hoa ren

Vừa đằm thắm, dịu dàng lại vô cùng quý phái và sang trọng, các cô tiểu thư luôn biết cách để khiến mình nổi bật giữa đám đông. Hơn thế nữa, màu sắc trắng, hồng được đánh giá là màu sắc đặc trưng được ưa chuông trong những lễ cưới hỏi, tiệc ngoài trời.

Mời bạn xem thêm: Bạn đã sở hữu 3 mẫu váy dự tiệc đẹp 2017?

Thay vì những màu sắc chói lóa, hoặc tối trầm như: đen, xám.. có khi nào bạn nghĩ đến những chiếc váy đầm dự tiệc cưới sang trọng màu hồng phấn trong veo, nhẹ nhàng, phù hợp với xu hướng hoàn toàn mới?