Sang trọng quý phái với thiết kế đầm ren đen mới nhất

27/07/2017
Đầm ren đen là thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt trong phân khúc đầm ren. Đem đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và quyến rũ, chắc chắn các nàng không thể quên sở hữu sản phẩm này trong tủ đồ của mình. Cùng thoitrangred.com khám phá những thiết kế đầm ren đen mới nhất.

Là một tín đồ thời trang thứ thiệt, bạn luôn nắm vững những nguyên tắc về mix đồ sao cho phù hợp và ăn ý nhất. Và màu sắc cũng vậy, nó có yếu tố tiên quyết trong việc định hình phong cách thời trang theo từng giai đoạn. Chính vì thế mà có những trang phục chuyên biệt thường sử dụng những màu sắc đặc trưng đem đến vẻ sang trọng và quyến rũ rất riêng.

Những mẫu đầm ren đen đẹp với các dáng váy hót nhất hiện nay

Đại diện cho phong cách sang trọng và quyến rũ, có lẽ thật thiếu sót nếu không kể tên đầm ren đen, một thiết kế được ưa chuộng số 1. Với những khoảng trống nhỏ mảnh, đầm ren đen khơi gợi lên sự tò mò của cánh mày râu tạo sự cuốn hút và khác biệt. Cũng có lẽ chính vì thế mà màu sắc đen lại càng làm cho bộ trang phục trở nên bí ẩn. Cùng thoitrangred.com hôm nay tìm hiểu sự sang trọng quý phái với thiết kế đầm ren đen mới nhất nhất.

Đầm ren đen xòe nhẹ

Đầm ren đen xòe nhẹ dễ thương

Đầm ren đen xòe nhẹ dễ thương

Đầm ren đen là dòng sản phẩm cao cấp, với chất liệu dệt sợi tạo độ đàn hồi và co giãn cao, mềm mịn khiến người dùng không còn cảm giác khó chịu hay ngứa ngáy khi sử dụng nữa. Thêm vào đó, lớp ren mỏng manh bên ngoài được lót nhẹ một lớp lụa thân trong gợi cảm làm tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ cho chiếc đầm ren đen vốn đã nhiều bí ẩn.

Đầm ren đen ôm body

Đầm ren đen ôm body sang trọng quý phái

Đầm ren đen ôm body sang trọng quý phái

Nếu bạn là một quý cô trung niên thì chắc chẳn mẫu đầm ren đen ôm body phải là thiết kế chiếm đến quá 60% trang phục trong tủ đồ của bạn. Được đánh giá cao về khả năng gợi sự thu hút, đầm ren đem ôm trọn vẻ đẹp quyến rũ trên thân hình người phụ nữ cùng màu sắc trầm, ấm; các chị em trung niên mong mỏi mẫu thiết kế này sẽ giúp cho họ trở nên chững chạc đúng với độ tuổi cùng phong cách hiện đại, ấn tượng.

Mời bạn xem thêm: Thiết kế áo đầm ren nổi bật nhất 2017

Đầm ren đen suông tay bèo

Đầm ren đen suông tay bèo nữ tính

Đầm ren đen suông tay bèo nữ tính

Tưởng rằng đầm ren đen chỉ phù hợp với những ánh đèn lung linh nơi bữa tiệc ồn ã, thế nhưng nó cũng là trang phục dạo phố được rất nhiều người ưa chuộng, ren đen suông đậm chất thanh lịch cùng với tay bèo tăng thêm nét nữ tính và điệu đà. Nhất là vào những ngày hè oi bức, bạn sẽ thực muốn một trang phục không “quá kín” mà vẫn sang trọng, gợi cảm xuất hiện ở bất cứ đâu.