Kiểu dáng áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017

28/07/2017
Áo đầm dự tiệc vốn là trang phục được chị em công sở vô cùng ưa chuộng. Không chỉ đề cao tính thanh lịch, trang phục này còn rất năng động, trẻ trung, giúp các cô nàng tràn đầy tự tin xuất hiện trong mọi bữa tiệc. Cùng thoitrangred.com tìm hiểu những kiểu dáng áo đầm dự tiệc xòe gây sốt thời gian qua nhé.

Áo đầm dự tiệc mang kiểu dáng cách tân hoàn toàn mới. Vẫn là những chiếc váy đầm nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch nhưng phần áo đã được cải biên khá nhiều. Tựa như một chiếc áo rời, chị em hoàn toàn có thể phối các màu sắc linh hoạt, khiến cho bộ trang phục thêm sặc sỡ, phù hợp với cá tính rất riêng của mình.

Top 3 mẫu áo đầm dự tiệc đẹp nhất hiện nay

Có rất nhiều kiểu dáng áo đầm dự tiệc được ưa chuộng. Tuy nhiên, phải kể đến mẫu áo đầm dự tiệc dáng xòe đang làm mưa gió trên thị trường bởi sự tiện lợi và vẻ đẹp khỏe khoắn, tươi trẻ của mình. Cùng thoitrangred.com hôm nay điểm lại những thiết kế bắt mắt nhất trong bộ sưu tập những kiểu dáng áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017 ngay nhé !

  1. Áo đầm dự tiệc đối màu

Áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017

Áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017

Như đã nói, với thiết kế sáng tạo, bạn có cảm giác như đang tận hưởng đến 2 sản phẩm thời trang khác biệt. Và một trong số những loại áo đầm dự tiệc rất được ưa chuộng chính là sự phối màu phổ thông của áo đầm dự tiệc đối màu. Chỉ là những gam màu khác biệt được sử dụng cho cả phần thân áo và váy đầm nhưng lại đem đến nét phong cách nhẹ nhàng, điệu đà rất phù hợp với các nàng công sở.

  1. Áo đầm dự tiệc họa tiết

Nếu bạn muốn trở nên khác biệt và năng động hơn, thì áo đầm dự tiệc họa tiết chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Họa tiết phối có thể đa dạng, từ các loại hoa có kích cỡ khác nhau đến những hình khối hoặc họa tiết thổ cẩm khá được ưa chuộng. Điều này cũng đem đến sự thú vị cho những tín đồ của thời trang mix. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các loại phụ kiện để khiến cho bộ trang phục của mình thêm tươi mới hơn.

Kiểu dáng áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017

Kiểu dáng áo đầm dự tiệc xòe hot hit 2017

Mời bạn xem thêm: Mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng được các hot girl yêu thích

  1. Áo đầm dự tiệc trơn

Những tưởng rằng, tất cả các loại áo đầm đều phải “phân chia ranh giới” giữa phần áo và thân. Tuy nhiên, áo đầm dự tiệc trơn lại là sản phẩm đơn sắc độc đáo. Bạn hoàn toàn có thể biến chiếc áo đầm của mình thành một trang phục váy đầm cùng điểm nhấn rất riêng phần eo tạo nên sự thu hút. Thêm nữa, phần cổ áo cũng được cách điệu bèo, cổ thuyền hoặc chữ V cho người dùng thêm nhiều lựa chọn.