Thanh lịch sành điệu với đầm ôm body họa tiết nhí

10/07/2017
Đầm ôm body được đánh giá là một trong những item không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào. Họa tiết nhí xuất hiện trong thời gian vừa qua đã đem đầy đủ nét tươi trẻ và thanh lịch rất riêng khiến các cô nàng bánh bèo không khỏi ưa chuộng. Cùng thoitrangred.com hôm nay khám phá về những mẫu váy đầm ôm body họa tiết hoa nhí nhé.

Có không ít những cô nàng e dè khi lựa chọn loại họa tiết hoa văn. Phần vì cá tính thời trang ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, đơn giản; phần khá tự ti với thân hình chưa chuẩn của mình sẽ biến chiếc đầm ôm body trở nên xấu xí. Dù khá “kén” người mặc, nhưng bù lại mẫu đầm ôm body này lại sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai yêu thích nó, đem đến sự tự tin, thanh lịch và sành điệu bậc nhất.

Những mẫu đầm ôm body họa tiết nhí đẹp nhất hiện nay

Cùng thoitrangred.com hôm nay khám phá về những mẫu đầm thanh lịch sành điệu với đầm ôm body họa tiết nhí đây có thực sự là thiết kế dành cho bạn?

Đầm ôm body cổ bèo rớt vai với họa tiết bắt mắt

Là trang phục dự tiệc ưa thích của các chị em công sở, mẫu đầm ôm body họa tiết nhí cách tân với cổ bèo, vai rớt đem đến sự thích thú, nhất là với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh. Bộ trang phục phù hợp với thiết kế hè – thu, khi tiết trời khá nóng bức chính là lúc chị em nhanh chóng tìm kiếm cho mình những mẫu đầm voan hoa hoặc thun mát mẻ với những họa tiết hoa và vô số những phụ kiện sáng màu nổi bật.

Đầm ôm body họa tiết cổ bèo rớt vai

Đầm ôm body họa tiết cổ bèo rớt vai

Đầm ôm body ren có họa tiết đẹp

Nếu như những thiết kế “kín cổng cao tường” thường được chị em công sở lựa chọn, thì các cô nàng muốn tận hưởng những phút giây thoải mái bên ánh nến lung linh và lãng mạn lại ưa thích đầm ôm body ren. Đầm họa tiết hoa nhí với lớp áo phủ bên ngoài bằng ren ôm sát form váy đem đến sự ấn tượng và vô cùng cuốn hút. Kiểu dáng sang trọng và độc đáo, những chiếc đầm ôm xuống sâu đến bắp chân làm toát lên vẻ đẹp thân hình kiêu sa và thanh lịch. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện bắt sáng để nổi bật hơn.

Đầm ôm body họa tiết phối ren đẹp

Đầm ôm body họa tiết phối ren đẹp

Mời bạn xem thêm: Bộ sưu tập đầm ôm body đẹp cho những cô nàng điệu đà

Áo đầm ôm body đuôi cá họa tiết

Đầm ôm body họa tiết phối ren đuôi cá

Đầm ôm body họa tiết phối ren đuôi cá

Đây có lẽ là mẫu thiết kế năng động và trẻ trung nhất trong bộ sưu tập đầm ôm body họa tiết hoa nhí. Sử dụng áo đầm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn 2 màu họa tiết khác nhau để tôn lên vẻ đẹp nữ tính, nhẹ nhàng của mình. Hai mảnh khác biệt, phần áo cũng có “nhiều đất” hơn để sáng tạo; đuôi váy là những tà đuôi cá thanh lịch. Bạn chắc chắn sẽ khiến cô đồng nghiệp của mình ghen tị về gu thời trang có 1-0-2 đấy.