Tuyển tập mẫu đầm ôm body đơn giản cho thu đông 2017

09/06/2017
Đầm ôm body là dòng sản phẩm nổi bật cho phong cách gợi cảm, quyến rũ. Nằm trong phân khúc trung – cao cấp, đầm ôm body chiếm được sự quan tâm của khá nhiều chị em. Hôm nay, Thời Trang Red xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn những mẫu đầm ôm body đơn giản nhưng cũng vô cùng nổi bật cho thu – đông 2017. Chắc chắn sẽ không hiến chị em phải thất vọng.

Đầm ôm body được đánh giá là sản phẩm đem đến sự hoàn thiện tuyệt đối cho chị em. Không chỉ tôn vinh trọn vẹn 3 vòng trên thân hình tuyệt vời của người phụ nữ. váy ôm body như một tuyên ngôn về nét đẹp hình thể đi kèm với sự thời thượng, chuẩn guu “đúng điệu” nhất dành cho các tín đồ thời trang thứ thiệt.

Những mẫu đầm ôm body đẹp cho các bạn nữ tự tại Thoitrangred.com

Có hàng ngàn những mẫu thiết kế đầm ôm body đẹp xuất hiện trên thị trường trong thời gian qua. Tuy nhiên, đâu mới là những sản phẩm định hình cho xu hướng thời trang mới nhất thu đông 2017? Thoitrangred.com hân hạnh được đồng hành cùng quý khách hàng tìm hiểu những mẫu đầm ôm body được ưa chuộng hàng đầu.

đầm ôm body

Đầm ôm body đơn giản nhưng vẫn mang lại nét đẹp khó tả

Gần đây, sự trở lại của những mặt hàng đầm trơn, áo phông trơn, áo sơ mi trơn khiến các cô nàng vô cùng thích thú; và đầm ôm body cũng vậy. Thuộc phong cách thời trang basic đã thịnh hành cách đây vài thập kỉ, sự trở lại của đầm ôm body đơn giản là những mẫu thiết kế trơn, nhẹ nhàng, không có quá nhiều cách điệu. Tuy nhiên chính sự đơn giản đó đã góp phần làm nổi bật chính thân hình của người phụ nữ điều “tối quan trọng” nhất.

đầm ôm body

Váy ôm body đơn giản cũng vô cùng nhiều ý tưởng mix đồ. Một đôi giày thể thao trắng hay đôi dép cao gót trong những bữa tiệc, thêm một chiếc túi nhỏ nhắn và đôi bông tai làm điểm nhấn , trông bạn đã thật hoàn hảo,

Đầm ôm body tay dài quý phái

Phải kể đến đầm ôm body tay dài như một đại diện tiêu biểu cho sự mở đầu của thời trang váy đầm thu đông 2017. Không có quá nhiều sự phá cách, váy ôm body tay dài thường nhấn nhá nhẹ nhàng ở phần eo, hoặc cách điệu đơn giản ở phần cổ, tay áo ...

Đầm ôm body

Đây cũng là dòng sản phẩm được chị em khá ưa chuộng khi thời tiết chuyển mùa. Một chiếc váy đầm ôm body tay dài, bên ngoài là một chiếc áo dạ dài thân hoặc áo da ngắn, trông bạn vẫn thật “sành” bất chấp sự khắc nghiệt của thời tiết.

Chẳng có lý do gì để bỏ lỡ một sản phẩm tuyệt vời như thế cả. Nhanh tay lựa chọn cho mình những mẫu đầm ôm body đơn giản cho thu đông 2017 thêm đa dạng và hoàn hảo hơn nhé.