Mẫu đầm dự tiệc đẹp tphcm mới nhất hot nhất hè thu 2017

22/06/2017
Đầm dự tiệc đẹp tphcm là một trong những sản phẩm mà ngay từ khi xuất hiện đã gây sức nóng đáng ngạc nhiên. Không phải tự nhiên mà trang phục này lại có sức hút đến thế. Vừa thanh lịch, nhẹ nhàng, quyến rũ và rất trẻ trung. Cùng thoitrangred.com khám phá những mẫu đầm dự tiệc đẹp tphcm mới nhất 2017 nhé !

Đầm dự tiệc đẹp tphcm không chỉ được các nhà thiết kế quan tâm đặc biệt mà sự xuất hiện của nó trở nên ngày càng rầm rộ khiến chính chị em yêu thời trang cũng không khỏi “ngạc nhiên”. Đó có lẽ chính là sự thành công đến từ việc kết hợp màu sắc, sự tiện lợi trong mix đồ và quan trọng hơn là phù hợp với từng cá tính, phong cách khác nhau.

Những mẫu đầm dự tiệc đẹp tphcm đẹp nhất 2017 dành cho các bạn nữ

Gần đây, sự du nhập của thời trang thế giới ảnh hưởng không nhỏ đến việc phát triển và tân tạo các mẫu thiết kế. Vậy đâu mới là những sản phẩm đình đám, xứng đáng góp mặt trong tủ đồ của bạn? Cùng thoitrangred.com khám phá những mẫu đầm dự tiệc đẹp tphcm mới nhất hè – thu 2017 nhé !

Đầm dự tiệc đẹp tphcm

Đầm dự tiệc cao cấp mùa trắng họa tiết đẹp

Đầm dự tiệc xòe

Nói đến các bữa tiệc là nói đến những điệu khiêu vũ uyển chuyển trên nền nhạc du dương. Thật khó khăn để di chuyển nếu như bạn diện những bộ đồ quá bó sát hoặc quá rườm rà nhiều chi tiết. Ở đây, sự đơn giản lại rất được lòng chị em, bởi lẽ đó chính là những điều tối thiểu họ cần.

Đầm dự tiệc đẹp tphcm

 

Đầm xòe trắng tay ngắn nữ tính

Đầm dự tiệc đẹp tphcm cũng đem đến những thiết kế đa dạng trong mẫu đầm xòe này, phục vụ tối đa nhu cầu của chị em, đem đến vẻ đẹp tự tin và sang trọng bậc nhất.

Đầm dự tiệc ren maxi

Thật thiếu sót nếu không kể tên đầm maxi trong danh sách những mẫu đầm dự tiệc đẹp tphcm. Bởi lẽ dòng thời trang này khá tiện lợi, độ che phủ tốt lại kết hợp linh hoạt những họa tiết voan, ren đem lại sự quý phái, sang trọng nhưng cũng rất trẻ trung và lịch lãm.

Đầm dự tiệc đẹp tphcm

 

Đầm maxi dự tiệc họa tiết cao cấp

Đầm dự tiệc ren maxi phù hợp cho những bữa tiệc trên bãi biển, những bữa tiệc tại nhà hàng sang trọng hay cuộc gặp gỡ đối tác mà bạn cần nổi bật. Thật tuyệt vời nếu như bạ có thể làm chủ cuộc vui của mình chỉ bằng những mẹo rất đơn giản. Kiểu tóc cổ điển, một cặp kính mắt bản to hay chiếc túi xách hàng hiệu chính là điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục thêm hoàn hảo. Thử ngay hôm nay !