Ưu điểm không thể bỏ lỡ của đầm dự tiệc xòe đẹp

05/07/2017
Đầm dự tiệc xòe là một trong những thiết kế đáng được chờ đợi nhất mùa hè này. Đem đến sự tự tin, thoải mái và quan trọng hơn là nét đẹp rất văn minh, thời thượng; chắc chắn đây sẽ là chiếc đầm phù hợp với mọi nhu cầu cả chị em. Cùng thoitrangred.com điểm lại những ưu điểm không thể bỏ lỡ của đầm dự tiệc xòe nhé.

Được mệnh danh là “chiến binh” vô cùng mạnh mẽ đại diện cho phong cách trẻ trung và đầy tươi tắn, tự tin. Đầm dự tiệc xòe là một trong rất nhiều mẫu thiết kế mà chị em “nức lòng” khen ngợi. Mở đầu cho một xu hướng mới, các nhà thiết kế đã tập trung khai thác tối đa sự tiện lợi và phong cách đa dạng của dòng trang phục này. Bên cạnh đó sự kết hợp phụ kiện và thời trang mix cũng được lên ngôi khiến bạn luôn thật nổi bật.

Cùng theo chân thoitrangred.com tìm hiểu về những ưu điểm không thể bỏ lỡ của chiếc đầm dự tiệc xòe đẹp ngay hôm nay:

Tiện lợi và nhẹ nhàng

Đầm dự tiệc xòe giúp bạn xóa tan mọi nỗi lo về dòng  trang phục bó sát và thiếu linh hoạt trong di chuyển. Đây là điểm mà các cô nàng công sở khá quan tâm, bởi lẽ với đặc tính công việc cũng như tôn vinh nét trẻ trung và mới mẻ, mẫu đầm này đem đến thật nhiều lựa chọn không thể bỏ qua.

Đầm dự tiệc xòe đẹp dễ thương giá rẻ

Đầm dự tiệc xòe đẹp dễ thương giá rẻ

Đầm dự tiệc xòe được xây dựng trên những lớp váy xếp ly bồng bềnh tạo độ phồng cho bộ trang phục. Bên cạnh đó cũng là những khoảng chiết eo và ôm suông thân trên khoe đường nét quyến rũ. Nhẹ nhàng và nữ tính, bạn đã sở hữu chúng?

Đa phong cách, đáp ứng mọi nhu cầu

Với một chiếc đầm ôm body, bạn không thể khiến chúng trở nên trẻ trung với độ tuổi của mình cả. Tuy nhiên đầm dự tiệc xòe thì lại khác. Dù là đôi chút bụi phủi với lớp họa tiết “hầm hố”, hay tinh khôi với đầm dự tiệc trắng; hoặc thật gợi cảm và cuốn hút với những thiết kế rớt vai, hở lưng … Bạn sẽ nhận ra mình thật khác biệt, nổi trội và quan trọng hơn và biến tấu đa dạng thu hút mọi ánh nhìn.

Đầm dự tiệc xòe trắng thắt nơ đẹp

Đầm dự tiệc xòe trắng thắt nơ đẹp

Mời các bạn xem thêm: Đầm dự tiệc cưới đẹp lọt vào mắt xanh của chị em như thế nào?

Phù hợp với xu hướng mới

Nếu để ý, bạn có thể thấy sự trở lại đầy ngoạn mục của những thiết kế đầm dự tiệc xòe. Đây là mẫu đầm ưa thích của những hot teen hay người mẫu nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Chi Pu … Điều này thêm một lần nữa khẳng định lại sức cuốn hút không thể bỏ lỡ của chiếc đầm dự tiệc có 1-0-2 này. Bạn còn lo ngại gì nữa? Xuống phố và chọn ngay chiếc đầm cho riêng mình.