Những mẫu đầm ôm body đơn giản bán chạy nhất hè 2017

21/06/2017
Đầm ôm body đơn giản từ lâu đã trở thành trang phục được nhiều chị em lựa chọn, trong những bữa tiệc dạ hội, đi biển hay party. Mỗi một kiểu dáng, một màu sắc lại đem đến sự khác biệt cho người dùng. Hôm nay, thoitrangred.com sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body đơn giản bán chạy nhất 2017. Cùng tìm hiểu ngay

Trang phục basic đang dần xuất hiện trở lại đầy ngoạn mục. Được lòng khá nhiều chị em yêu thời trang, đầm ôm body đơn giản cũng nhanh chóng ghi điểm, tạo nên làn sóng mạnh mẽ lấn át các dòng sản phẩm khác cùng phân khúc. Có lẽ, đó chính là minh chứng của sự thay đổi không ngừng trong thiết kế chú trọng sự tinh tế chứ không đơn thuần là rườm rà tiểu tiết.

Top 3 mẫu đầm ôm body đơn giản đẹp luôn được ưa chuộng hiện nay

Hôm nay, thoitrangred.com vui mừng được giới thiệu đến những tín đồ đam mê dòng trang phục váy đầm bộ sưu tập những mẫu đầm ôm body đơn giản bán chạy nhất 2017.

Đầm ôm body đơn giản

Đầm ôm body trắng kẻ đen đơn giản đẹp

Đầm ôm body đơn giản đơn sắc

Đã từ lâu, đầm ôm body đơn giản này được chị em công sở rất mực ưa chuộng. Không chỉ bởi màu sắc dễ kết hợp với phụ kiện, ưu điểm lại không quá lòe loẹt, mà hơn thế, đầm ôm body đơn sắc này mang thiết kế khá tinh tế và tập trung vào những điểm nhấn bắt mắt trên cơ thể người phụ nữ.

Đầm ôm body đơn giản

Đầm ôm body đơn sắc đẹp

Đầm ôm body đơn sắc có rất nhiều loại, từ cách điệu cổ cho đến cánh tay, vạt váy … Mỗi thiết kế lại đem đến sự khác biệt, sẵn sàng làm hài lòng bất cứ ai.

Đầm ôm body hoa đơn giản đẹp

Đầm ôm body đơn giản phối hoa được chọn lựa từ những cuộn vải hiếm, tạo nên sức hút đến từ chính những họa tiết nhẹ nhàng nhưng hiệu quả cao này. Ở đây, người ta không thấy sự khó chịu của những mảng họa tiết lấn át mà chỉ thấy sự nhẹ nhàng, mềm mại và yểu điệu như những cánh hoa.

Đầm ôm body đơn giản

Đầm ôm body phối hoa đơn giản

Đây là mẫu đầm ôm body đơn giản nằm trong top best seller thời gian qua.

Đầm ôm body đơn giản lệch vai

Không có quá nhiều sự cách điệu, đầm ôm body đơn giản lệch vai tạo cho người dùng một điểm nhấn nhẹ nhàng phần vai. Kết hợp với hàng phụ kiện nổi bật trên nền vải đen; đây chính là lúc sự quyến rũ gọi tên.

Đầm ôm body đơn giản lệch vai

Đầm ôm body lệch vai gợi cảm

Đầm ôm body lệch vai thích hợp cho những buổi tiệc party, sự kiện gặp gỡ đối tác hay đơn giản là muốn thay đổi phong cách của chính mình. Kết hợp với đôi giày cao gót cùng đôi hoa tai ton-sur-ton chắc chắn bạn đã thật nổi bật.