Mẫu đầm dự tiệc cao cấp cho đêm dạ hội thêm lãng mạn

10/06/2017
Đầm dự tiệc dạ hội là một trong dòng sản phẩm cao cấp thuộc phân khúc thời trang váy đầm được khá nhiều chị em quan tâm. Đầm dự tiệc đem lại vẻ tự tin, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Để có thể lựa chọn cho mình một mẫu đầm dự tiệc cao cấp cho đêm dạ hội của bạn thêm lãng mạn, gợi cảm. Cùng aogiasi.com tìm hiểu thêm nhé !

Nếu bạn băn khoăn về một chiếc đầm dự tiệc cho đêm nhạc tổng kết năm của công ty, hay tham dự những buổi gặp mặt tri ân khách hàng quan trọng ? Bạn cảm thấy những bộ váy đầm của mình đã trở nên cũ kĩ và muốn thay thế chúng ? Bạn mong muốn tìm kiếm một sản phẩm vừa hợp thời trang, lại tôn vinh vẻ đẹp hình thể của mình trong bữa tiệc hẹn hò quan trọng của 2 người?. Vậy thì chúc mừng bạn đã tìm thấy những mẫu đầm dự tiệc cao cấp cho đêm dạ hội thêm lãng mạn đầy màu sắc

đầm dự tiệc đẹp

Những mẫu đầm dự tiệc mới nhất đẹp nhất 2017 tại Thoitrangred.com

Đầm dạ tiệc đẹp chẳng khác nào một lời tuyên ngôn về vẻ đẹp thân hình hoàn thiện của người phụ nữ hiện đại. Đó cũng chính là lý do tại sao nó lại được các chị em đánh giá là một sản phẩm ít ai bỏ lỡ trong tủ đồ, nhất là trước những buổi tiệc quan trọng. Cùng tìm hiểu những mẫu đầm dự tiệc cao cấp nhất, mới nhất 2017 nhé .

Đầm dự tiệc ren xòe

đầm dự tiệc đẹp

Chưa bao giờ người ta lại có thể tưởng tượng ra sự kết hợp giữa ôm bó phần trên và ren xòe phần dưới lại trở nên hoàn hảo như thế cả. Ren là chất liệu ngợi ca biết bao nhiêu thế kỷ về sự sang trọng và quý tộc mà nó đem lại. Đầm dự tiệc ren xòe thích hợp cho những đêm dạ hội khiêu vũ, dưới ánh đèn chuyển sắc thật bắt mắt, bạn đã trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn rồi.

Đầm dự tiệc đuôi tôm

đầm dự tiệc đẹp

Là mẫu thiết kế mới lạ, cao cấp và đầy quý phái. Đầm dự tiệc đuôi tôm thích hợp cho những cô nàng có đôi chân mảnh khảnh. Chủ yếu mẫu sản phẩm này tập trung vào phần chân và đùi, chiết eo nhẹ nhàng đem lại cảm giác nữ tính và khoe vòng 2 gợi cảm. Giờ đây bạn chẳng cần phải lo lắng nữa, đầm dự tiệc đuôi tôm, sẽ cho bạn một đêm dạ hội tuyệt vời cùng những ly rượu nho mê hoặc.

Kết hợp với một đôi giày cao gót và đôi bông tai bắt sáng, mẫu đầm này cũng cho bạn thật nhiều lựa chọn trong việc thêm thắt phụ kiện, bạn đã “đốn tim” biết bao anh chàng trong đêm dạ hội tuyệt vời rồi đấy.